Chiếu điều hòa là gì vừa xuất hiện hết hàng

No comments
Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014 By Unknown

Chiếu điều hòa cho bé vừa thị trường cháy hàng

Bên cạnh các mặt hàng điện lạnh truyền thống, địa chỉ bán chiếu điều hòa là một sản phẩm mới chống nóng trong mùa hè này đang được người tiêu dùng rất ưa chuộng.

Dạo quanh các cửa hàng chăn ga gối đệm tại Hà Nội, có thể thấy rất nhiều người tiêu dùng chọn mua loại mặt hàng này.
Chiếu điều hòa việt nam được làm từ chất liệu mây tổng hợp, có nhiều kích thước và mẫu mã. Mặt trước là những sợi mây đan với nhiều lỗ thoát khí, mặt sau là lớp vải pha nylon dệt mỏng, để trải trên đệm như một dạng ga trải đệm.

Có nên dùng chiếu điều hòa không phải dùng trong phòng máy lạnh có điều hòa mới thực sự phát huy tác dụng, lớp lót của chiếu làm bằng vải pha nilon mỏng dẫn đến khả năng thoát hơi, khi sử dụng người dùng không thấy bí.

Mặt hàng chiếu điều hòa 2 mặt còn được rao bán nhiều trên các trang mạng mua bán với giá từ 220.000 đồng - 350.000 đồng.

Chủ cửa hàng bán chăn ga gối đệm trên đường Trường Trinh cho biết: Gần đây nhiệt độ nắng nóng kéo dài, loại sản phẩm chiếu điều hòa được rất nhiều người lựa chọn. Tính năng của sản phẩm này được dùng cho cả mùa đông và mùa hè, mùa đông thì ấm, mùa hè thì mát, hợp nhất là dùng trong phòng có điều hòa. Giá từ 300.000 đồng - 350.000 đồng, tùy theo kích tấc sản phẩm. Tuy nhiên, không ít người vẫn đang tỏ vẻ băn khoăn với sự an toàn của dòng sản phẩm mới này vì các loại chiếu điều hoà của nhật trên thị trường hiện thời phần lớn đều có xuất xứ từ Trung Quốc.

 

 

 

Related posts

0 nhận xét:

About the Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat.

Tắt Quảng Cáo [X]