Chiếu trúc hương trúc tại sao tốt, đánh giá chiếu trúc

No comments
Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014 By Unknown

 

Xin gởi tới cả nhà thông tin thêm về chiếu trúc 2012 - Loại chiếu số 1 tại Việt Nam hiện nay:

10 Lý do để chiếu trúc tphcm Trúc trở thành chiếu trúc mây cao cấp nhất trên thị trường
1) Khuôn mắt nhỏ hơn so với các loại chiếu trúc 1 8x2m Trung Quốc và chiếu trúc 1 6m trên thị trường. Khuôn mắt của chiếu Hương Trúc là 1.5x3cm trong khi các chiếu khác kích thước là 1.8x2.8cm. Điều này giúp cho chiếu Hương Trúc không bị tù và trở nên đẹp, thanh thoát hơn so với các loại chiếu trên thị trường.



2) Dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu trên thế giới giúp cho Trúc có thể làm ra các sản phẩm mà chiếu Trung Quốc và các hãng chiếu không làm được. Đó là:
- Khoan lỗ trên các hạt trúc rất nhỏ rất chính xác (Hạt trúc cảng nhỏ thì càng khó khoan hoặc khoan dễ hỏng)
- Hoa cắt ở cạnh được cắt và mài trơn bằng dao và dũa nên giúp cho các mắt hoa mịn, nhẹ nhàng và đẹp hơn các dòng chiếu Trung Quốc và các dòng chiếu khác trên thị trường (chỉ tạo được khay bằng lưỡi cưa)
3) Nguyên liệu trúc của triếu được lấy từ vùng núi đá Bắc Sơn (trúc đá) của tỉnh Lạng Sơn giúp cho cây trúc đanh hơn, chắc hơn, có màu đẹp hơn. Trong khi các loại chiếu khác đều được làm từ trúc đồng bằng (trúc đất) nên không có độ đanh, không chắc, và màu xấu. Điều này thể hiện khi ta cân so sánh 2 loại chiếu cùng kích cỡ giữa trúc và các loại chiếu trúc 0.8m khác, chiếu trúc nha trang bao giờ cũng nặng hơn khoảng từ 0.5-1kg.
4) Cũng do nguyên liệu làm thành chiếu Trung Quốc hoặc các loại chiếu khác trên thị trường là trúc đất không có độ đanh và chắc nên hạt chiếu rất dòn và dễ vỡ. Trong khi đó chiếu Hương Trúc lại cực kì rắn chắc, không bao giờ bị vỡ.
5) Chiếu Hương Trúc có bề mặt không bóng nhưng lại vàng, đẹp thật và hoàn toàn tự nhiên. Trong khi các dòng chiếu khác sử dụng biện pháp đánh bóng rồi nhuộm. Việc nhuộm hạt của chiếu khi ta mới nhìn chiếu rất bóng và đẹp. Nhưng khi dùng một thời gian lớp nhuộm sẽ mòn đi và chiếu trở nên rất xấu. Trong khi chiếu Hương Trúc thì ngược lại, càng dùng càng đẹp và mịn.
6) Sản phẩm chiếu Hương Trúc hoàn toàn không xử lý hóa chất trong khi tất cả các loại chiếu khác và chiếu Trung Quốc đều xử lý hóa chất Điều này giúp cho chiếu Hương Trúc thân thiện với con người hơn
7) Viền của chiếu Hương Trúc được trang trí bằng các hạt trúc mắt nâu. Loại hạt này là màu sắc hoàn toàn tự nhiên của trúc được tạo ra bằng cách cho hạt trúc vào nồi ninh ở nhiệt độ cao, sau đó dần dần chiếu trúc ở tphcm chuyển sang màu nâu. Điều này các hãng chiếu khác không thể làm được do độ đanh chắc của tre không đảm bảo để ninh ở nhiệt độ cao. Do đó các hạt nâu hoặc đen của các loại chiếu khác đều sử dụng phương pháp nhuộm rất không bền, một thời gian sẽ bị mất màu.
8) Dây nhựa bo viền và ruôn cước của chiếu Hương Trúc được chính Hương Trúc sản xuất lên chất lượng cực kỳ bền và đảm bảo trong khi các hãng chiếu khác đều phải nhập loại dây này tử Trung Quốc rất dễ bị rách lỗ hoặc đứt.
9) Sản phẩm do những người thợ Thủ công lành nghề, có kỹ thuật cao làm ra nên chiếu có độ bền chắc rất cao, cảm giác cầm vào chiếu rất chắc tay. Trong khi chiều Trung Quốc sử dụng máy móc công nghiệp cho hầu hết các công đoạn, cước sử dụng là loại mỏng, dễ đứt, cảm giác khi cầm vào chiếu nhão, không chắc chắn.
10) Chiếu Hương Trúc có nhiều mẫu mã khác nhau do những người thợ thủ công xứ Lạng tài ba làm ra. Cách bài trí hoa văn thanh thoát, trang nhã rất đẹp. Trong khi các loại chiếu khác chỉ có một vài mẫu mã do sản xuất chủ yếu dập khuôn, không biết cách bài trí hoa văn,…

Tất cả các lý do trên đã cho ta thấy lý do tại sao sản phẩm chiếu Hương Trúc là một sản phẩm chiếu trúc ở sài gòn cao cấp hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay.

 

 

Related posts

0 nhận xét:

About the Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat.

Tắt Quảng Cáo [X]